When we control the event,we control your lives
 
IndexTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Tô màu theo vùng quét
Tue Aug 13, 2013 4:18 pm by minhlap

» authentischen Hermes Lindy Taschen
Wed Jan 23, 2013 11:15 am by cangliang

» Hermes Bag
Wed Jan 23, 2013 11:14 am by cangliang

» Hermes Evelyn pm
Wed Jan 23, 2013 11:13 am by cangliang

» Hermes Kelly bag billig
Mon Jan 21, 2013 8:57 am by cangliang

» Hermes Constance Bag
Mon Jan 21, 2013 8:56 am by cangliang

» Discout Hermes Belt
Mon Jan 21, 2013 8:55 am by cangliang

» Christian Louboutin Love Flats
Tue Jan 15, 2013 12:25 pm by cangliang

» Christian Louboutin Love Flats
Tue Jan 15, 2013 12:25 pm by cangliang

Navigation
 Portal
 Diễn Đàn
 Thành viên
 Lý lịch
 Trợ giúp
 Tìm kiếm
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
CalendarCalendar
Diễn Đàn
Affiliates
free forum


Share | 
 

 Thuat toan DDA hoan chỉnh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
minhlapb
Thành viên bậc 2
Thành viên bậc 2


Tổng số bài gửi : 32
Points : 90
Reputation : 2
Join date : 22/07/2009

Bài gửiTiêu đề: Thuat toan DDA hoan chỉnh   Mon Nov 09, 2009 1:00 pm

bài này mình đã test trong moi truong hop các bạn xem roi nhận xét hen

void Graphics::DrawLineDDA(int x1,int y1,int x2,int y2)
{
float ax,ay,x,y;
float m;
ax=x2-x1;
ay=y2-y1;
if(abs(ax)>= abs(ay))
{
if(x1>x2)
{
swap(x1,x2);
swap(y1,y2);
}
m=(float)(y2-y1)/(x2-x1);
y=y1;
for(x=x1;x<x2;x++)
{
PutPixel(x,Round(y));
y+=m;
}
}
else
{
if(y1>y2)
{
swap(x1,x2);
swap(y1,y2);
}
x=x1;
m=(float)(x2-x1)/(y2-y1);
for(y=y1;y<y2;y++)
{
PutPixel(Round(x),y);
x+=m;
}
}
}


Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Thuat toan DDA hoan chỉnh
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» CÁI THÚ & NGHỆ THUẬT UỐNG RƯỢU - BÀI 1

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
minhlap.allgoo.us :: Lập trình :: Lập Trình Hướng Đối Tượng,Đồ Họa OpenGL C, C++-
Chuyển đến